Site icon Hi88.site

Top 2 cách chia bài bịp cho người mới bắt đầu chơi

Trên thực tế có rất nhiều các cách để có thể gian lận ở trong các ván bài khác nhau. Mỗi cách thì sẽ có những ưu điểm, nhược điểm nhất định mà bạn có thể cân nhắc sử dụng. Tuy nhiên một trong số những cách đơn giản, dễ thực hiện mà được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là cách chia bài bịp. Nếu như bạn thực sự muốn nâng cao khả năng chiến thắng mà vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm thì dưới đây sẽ chính là câu trả lời. Học cách chia bài bịp, dạy cách chia bài bịp, kỹ thuật chia bài bịp chính là một trong số những phương pháp bạn nên sử dụng.

Nội dung bài viết

Top 2 cách chia bài bịp cho người mới bắt đầu thôi

Cách chia bài bịp trên thực tế là rất nhiều. Tuy nhiên, phần lớn những cách thức ở trên các trang mạng xã hội, trang thông tin đều là những cách thức dành cho những người chơi có nhiều kinh nghiệm, nhiều kỹ năng chuyên môn, là những người chơi lâu năm. Nếu như bạn là những người chơi mới vẫn chưa có nhiều kỹ năng thì dưới đây sẽ chính là những cách thức mà bạn có thể lựa chọn sử dụng.

Chia bài bịp sẽ giúp bạn nâng cao khả năng chiến thắng
Chia bài bịp sẽ giúp bạn nâng cao khả năng chiến thắng

Dấu bài trước khi chia bài

Cách chia bài bịp đầu tiên chính là cách thức dấu bài. Nếu như bạn đã chơi một hoặc một ván trước đó thì bạn có thể giấu những con bài mà bạn cảm thấy nó có lợi cho những bản tiếp theo. Sau khi người chơi khác đánh là bài đó xuống thì bạn sẽ nhanh tay phải giấu những lá bài đó đi. Trong quá trình chia thì bả dễ nhanh tay đốt lại lá bài vào bài của mình. 

Việc chia bài như thế sẽ giúp bạn lựa chọn được quân bài mà mình thực sự mong muốn. Bên cạnh đó cách chơi này cũng không cần quá nhiều kỹ năng, quá nhiều kiến thức chuyên môn. Bạn chỉ cần những thao tác cơ bản, đơn giản lợi chọn thời cơ thích hợp là có thể thực hiện phương pháp này một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Đánh dấu bài 

Nếu như bạn có thời gian sử dụng riêng bộ bài đấy trước khi những đối thủ nhìn thấy thì bạn nên đánh dấu con bài mà mình định đánh trước. Trên thực tế cách đánh dấu có rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể xem cách đánh dấu này ở những bài viết hướng dẫn cách chia bài bịp, cach chia bai bip, ky thuat chia bai bịp.

Đánh dấu bài 
Đánh dấu bài 

Tuỳ vào từng điều kiện, mong muốn và bạn có thể lựa chọn cho mình những phương pháp đánh dấu khác nhau. 

Nếu như bạn có thời gian thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những phương pháp đánh dấu chấm, dấu phẩy hoặc dùng những ký tự mà chỉ có bạn mới nhìn thấy. Còn nếu như, bạn không có thời gian tiếp xúc riêng với bộ bài thì bạn nên đánh dấu những con bài bằng cách để nó ở một vị trí cố định và sẽ không bao giờ cháo phải đuổi nó đi để có thể dễ dàng chia bài.

Thông thường phương pháp này cần nhiều kỹ năng hơn phương pháp dấu bài. Tuy nhiên phương pháp này lại là một trong số những phương pháp được sử dụng nhiều bởi tính khả thi của chúng. 

Việc sử dụng phương pháp này sẽ giúp những người chơi khác không có quá nhiều nghi ngờ đối với bạn. Việc những người chơi khác không nghi ngờ thì sẽ giúp bạn có thể sử dụng phương pháp này một thời gian dài.

Lưu ý khi chia bài bịp

Để có thể sử dụng được tất cả các cách chia bài bịp trên đây thì bạn cũng cần phải chú ý những lưu ý mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chỉ khi bạn chú ý được những lưu ý này, thành công thực hiện những lưu ý này thì bạn mới có thể dễ dàng thực hiện các thao tác chia bài bịp một cách đơn giản, dễ dàng mà không bị người khác phát hiện ra.

Lưu ý đầu tiên mà bạn nhất định cần phải quan tâm đó chính là cử chỉ, hành động cũng như đôi mắt của bạn. Trên thực tế việc bị bài không phải là một việc làm đơn giản. Có một số người khi làm những việc gian dối thì sẽ có một số những dấu hiệu nhận biết khác nhau như đảo mắt liên tục, tay chân luống cuống. 

Tùy vào kĩ năng bạn có thể lựa chọn phương pháp chia bài mà mình mong muốn
Tùy vào kĩ năng bạn có thể lựa chọn phương pháp chia bài mà mình mong muốn

Vậy nên nếu như bạn thật sự muốn chia bài bịp thì bạn cần phải chú ý những động tác nó. Không nên có những đối tác luống cuống, thừa thãi. Vì những động tác thừa thãi sẽ giúp người chơi, những đối thủ cạnh tranh biết được bạn đang lừa dối họ.

Mặc dù những cách chia bài bịp mà chúng tôi giới thiệu ở bên trên đều là những phương pháp đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên bạn cũng cần phải luyện tập kỹ lưỡng những phương pháp này trước khi sử dụng. Vì chỉ khi luyện tập kỹ lưỡng thì bạn mới có thể sử dụng thành thạo phương pháp này mà không bị ai phát hiện, không bị ai nắm thóp.

Kết luận

Nếu như bạn mong muốn nâng cao khả năng chiến thắng, ở trong những ván bài thì một trong số những phương pháp mà nhất định bạn không thể bỏ qua đó chính là học cách chia bài bịp. Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bên trên dù bạn là người mới, người chưa có nhiều kinh nghiệm thì bạn cũng hoàn toàn có thể dễ dàng học được cách để có thể chia bài bịp một cách nhanh chóng.

Exit mobile version